Sứ mệnh

Cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo kỹ năng quản trị, áp dụng triệt để hệ thống công nghệ thông tin và viễn thông chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và nhu cầu của khách hàng

1799989833.png
_edited.jpg

Định hướng chiến lược

Doanh nghiệp Việt Nam hội tụ đầy đủ sức mạnh và tiềm lực để lĩnh hội và cạnh tranh toàn cầu. Trong bối cảnh chuyển sang CM4.0, Các DN Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin hội nhập và đồng hành với các Doanh nghiệp Quốc tế. MKP Solution sẽ là lựa chọn đúng đắn của các DN đặt niềm tin khi tìm kiếm các giải pháp để khắc phục những bất cập của lề lối cũ từ nền tảng “DNVN đặc thù”, chuyển đổi cách thức quản lý phù hợp với thời đại. Đối với các DN có nguồn nhân lực trẻ, MKP Solution sẽ tạo ra một cách thức quản trị đảm bảo các chiến binh trẻ có một sân chơi đủ rộng để thể hiện bản thân, thỏa sức sáng tạo… Hay nói cách khác: MKP SOLUTION sẽ tạo ra một “Công nghệ Quản trị DNVN hiện đại”.

Phương thức để thực hiện mục tiêu trên:

• Nhân viên: Sử dụng nhân viên chất lượng cao và tăng tiến thông qua quy trình tuyển chọn tốt, quy trình đánh giá thực hiện công việc, quy trình thanh lọc

• Pháp lý: Luôn có khả năng tự bảo vệ mình, hoạt động minh bạch, tổ chức rành mạch, hướng theo pháp trị, hiện đại.

• Công nghệ: Luôn sử dụng công nghệ tiên tiến nhất theo khả năng của mình. Giới thiệu và ứng dụng công nghệ hiệu quả nhất cho khách hàng

• Môi trường hoạt động: Khuyến khích trao đổi thẳng thắn, nêu sáng kiến cá nhân, chính kiến, sẵn sàng chịu trách nhiệm, chất vấn, và sẵn sàng chịu chất vấn

• Tài chính: Khoa học, theo tiêu chuẩn hiện đại, kỷ luật

• Khách hàng mục tiêu: Tập trung vào những nhóm khách hàng có trình độ, phong cách làm việc chuyên nghiệp

• Quan hệ: Mở rộng hợp tác quốc tế và tham gia tối đa các hiệp hội ngành nghề

• Văn hóa: Duy trì văn hóa quan tâm, hỗ trợ, tương thân tương ái

• Trách nhiệm xã hội: Tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng

a-1599185541450898364132_edited.jpg

Tầm nhìn

Trở thành một trong những công ty tư vấn và đào tạo quản trị tiên phong trong việc ứng dụng các tiến bộ công nghệ tiến tiến và chuyên nghiệp trong các giải pháp quản trị cung cấp cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi

• Trung thực: Trung thực với bản thân, trung thực với công ty và trung thực với khách hàng

• Trách nhiệm: Làm hết trách nhiệm chứ không hết việc

• Chuyên nghiệp: Thể hiện tác phong và hành động chuyên nghiệp

• Sáng tạo: Coi sáng tạo là dộng lực phát triển của bản thân, doanh nghiệp và xã hội

• Nhân văn: Cư xử như người trong gia đình/ thấu hiểu, sẻ chia

Cargo